เลื่อนไปอีกหนึ่ง Emancipation ผลงานบน Apple TV+ นำแสดงโดย Will Smith เลื่อนออกไปเป็นปี 2023

i-am-legend-will-smith

Emancipation อีกหนึ่งโปรเจกต์ที่ได้รับผลกระทบจากการที่ Will Smith ตบหน้า Chris Rock ต้องบอกว่าปีนี้เป็นปีที่เหนื่อยสำหรับนักแสดงผิวสีคนนี้ หลังจากเหุตการณ์ในงานประกาศรางวัลออสการ์ผลกระทบเกิดขึ้นเป็นลูกโซ่อีกหลายโปรเจกต์ จากการรายงานของสื่อ Variety ล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง Emancipation ของ Apple ที่นำโดย Smith ถูกเลื่อนฉายออกไปจนถึงปี 2023

แม้ว่าจะไม่มีวันที่แน่นอนสำหรับภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญของผู้กำกับ Antoine Fuqua แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้คาดว่าจะเป็นผู้เข้าชิงรางวัลใหญ่รายต่อไปของ Apple หลังจากผู้ชนะรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประจำปีนี้อย่าง CODA (2021) จากข่าวที่ออกมาทาง Apple ไม่ได้ยืนยันวันที่หรือข่าว แต่แหล่งข่าวคนหนึ่งของ Variety กล่าวว่า “ความจริงที่ไม่ได้พูด” เกี่ยวกับหนังระทึกขวัญจะไม่เข้าฉายใน Apple TV+ ในปลายปีนี้ อย่างไรก็ตาม มีโอกาสเพียงเล็กน้อยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในปีนี้ เนื่องจากแหล่งข่าวคนเดียวกันนั้นยังได้บอกถึงการพูดคุยกันระหว่าง Apple และทีมผู้สร้างเกี่ยวกับการเปิดตัวภาพยนตร์ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ยังคงดำเนินต่อไป ซึ่งนั่นไม่น่าเป็นไปได้เนื่องจากสถานการณ์ของ Smith ยังไม่ดีขึ้นในเดือนที่ผ่านมา

มีการกล่าวด้วยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจยังไม่พร้อมสำหรับการเปิดตัวในปี 2022 เนื่องจากผู้กำกับ Fuqua ยังอยู่ในขั้นตอนหลังการผลิตของภาพยนตร์เรื่องนี้ แม้กระทั่งก่อนเหตุการณ์ตบหน้า ภาพยนตร์เรื่องนี้ตลอดเส้นทางการผลิตค่อนข้างลำบาก เดิมทีภาพยนตร์เรื่องนี้มีการผลิตล่าช้าออกไปเพราะย้ายสถานที่ถ่ายทำจากจอร์เจียไปยังหลุยเซียน่าเพื่อประท้วงกฎหมายการจำกัดการลงคะแนนในรัฐ จากนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ล่าช้าอีกครั้งเนื่องจากการทำลายล้างที่เกิดจากพายุเฮอริเคนไอดาและผู้ป่วยโควิดในเดือนสิงหาคม 2021

king-richard-will-smith-jon

หากภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในปีนี้ สิ่งที่จะถูกพูดถึงในช่วงปลายปี 2022 ก็คือ Will Smith ตบหน้า Chris Rock และ Smith ลาออกจาก The Academy และถูกห้ามไม่ให้เข้าร่วมงานออสการ์หรืองานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Academy เป็นเวลา 10 ปี ด้วยเหตุการณ์ที่ออสการ์ล่าสุดบดบังการชนะรางวัล Best Picture ของ CODA สตรีมเมอร์อาจต้องการหลีกเลี่ยงข้อโต้แย้งสำหรับผู้เข้าชิงรางวัลคนต่อไปของพวกเขา

มันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับผู้สร้างภาพยนตร์ แต่ไม่มากเกินไปสำหรับ Apple เพราะพวกเขามีแผนภาพยนตร์ขนาดใหญ่รออยู่แล้วในปี 2022 ไลน์อัพของพวกเขามีรายชื่อที่น่าเกรงขามอย่าง Cha Cha Real Smooth (2022) ผู้ชนะรางวัล Sundance Film Festival Audience Award นำแสดงโดย Dakota Johnson เรื่อง Raymond & Ray ของผู้กำกับ Rodrigo Garcia และภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Luck

Emancipation หนังที่สร้างมาจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ เรื่องราวของ ปีเตอร์ ทาสผิวสีในยุคสงครามกลางเมืองอเมริกาที่ลุยเซียนา เขาได้ตัดสินใจหลบหนีเพื่อหาโอกาสที่จะได้รับอิสรภาพ ขณะนี้หนังอยู่ระหว่างเตรียมงานสร้าง ดังนั้นหวังว่าหนังจะเข้าฉายเร็วกว่านี้

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Will Smith

วิลล์ สมิธ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-09-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Philadelphia, Pennsylvania, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้